ประวัติ ลอเรน ริดลอฟฟ์ (lauren Ridloff) ผู้รับบทซูปเปอร์ฮีโร่ผู้บกพร่องทางการได้ยินจาก Eternals
  1. Artist Bio
SamuelJones4 มีนาคม 2024

ประวัติ ลอเรน ริดลอฟฟ์ (lauren Ridloff) ผู้รับบทซูปเปอร์ฮีโร่ผู้บกพร่องทางการได้ยินจาก Eternals

ลอเรน ริดลอฟฟ์ (Lauren Ridloff) เป็นนักแสดงชาวอเมริกันท […]

ลอเรน ริดลอฟฟ์ (Lauren Ridloff) เป็นนักแสดงชาวอเมริกันที่สร้างความประทับใจแก่ผู้ชมด้วยการรับบทเป็นตัวละครซูปเปอร์ฮีโร่ผู้บกพร่องทางการได้ยินใน Eternals ภาพยนตร์ของ Marvel Cinematic Universe

ลอเรนเกิดที่ชิคาโก รัฐ Illinois เมื่อวันที่ 30 เมษายน 1978 เธอมีแรงปรารถนาที่จะเป็นนักแสดงตั้งแต่อายุยังน้อย และได้เข้าร่วมในโครงการศิลปะต่างๆ ในโรงเรียนของเธอ อย่างไรก็ตาม ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปอย่างมากเมื่อตอนที่เธอยังเป็นวัยรุ่น เธอป่วยด้วยโรคไวรัส cytomegalovirus ซึ่งทำให้เธอสูญเสียการได้ยินทั้งสองข้าง

ความท้าทายครั้งใหญ่ในชีวิตของเธอไม่ได้ทำให้เธอละทิ้งความฝันที่จะเป็นนักแสดง ในทางกลับกัน เธอใช้ประสบการณ์ของเธอเป็นแรงบันดาลใจและกลายเป็นนักเคลื่อนไหวเพื่อการฟื้นฟูการได้ยิน ในปี 2024 เธอได้ร่วมแสดงในละครเพลงเรื่อง Children of a Lesser God ซึ่งเป็นบทบาทที่ทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Tony Awards

ในปี 2024 เธอกลายเป็นนักแสดงろうคน (ຫູໜວາງ) คนแรกที่เล่นเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในภาพยนตร์กระแสหลัก รับบทเป็น Makkari ใน Eternals เธอทำงานร่วมกับ Chloé Zhao ผู้กำกับภาพยนตร์เพื่อสร้างตัวละครที่มีความซับซ้อนและเป็นตัวแทนของชุมชนผู้พิการ

การแสดงของลอเรนใน Eternals ไม่เพียงแต่เป็นความสำเร็จทางอาชีพสำหรับเธอเท่านั้น แต่ยังเป็นก้าวย่างสำคัญสำหรับการมีตัวแทนที่มองเห็นได้ของผู้พิการในสื่อกระแสหลัก เธอกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้พิการและกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย รวมถึงเด็กๆ ทั่วโลก

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง