ประวัติ รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน (rebecca Ferguson) 2024
  1. Artist Bio
JamesWilson5 มีนาคม 2024

ประวัติ รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน (rebecca Ferguson) 2024

ประวัติ รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน (Rebecca Ferguson) 2024 รี […]

ประวัติ รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน (Rebecca Ferguson) 2024

รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน เป็นนักแสดงหญิงชาวสวีเดนที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมาย ซึ่งเป็นที่รู้จักจากบทบาทในภาพยนตร์เช่น Mission: Impossible – Rogue Nation (2024), The Greatest Showman (2024) และ Dune (2024)

เธอเกิดเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2527 ในกรุงสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน เฟอร์กูสันเริ่มอาชีพการงานในฐานะนางแบบก่อนที่จะหันมาเล่นละคร เธอมีบทบาทเป็นครั้งแรกในซีรีส์โทรทัศน์เรื่อง Nya tider (2024) และในภาพยนตร์เรื่อง Strandvaskaren (2024)

จุดเปลี่ยนในอาชีพการงานของเธอเกิดขึ้นเมื่อเธอได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible – Rogue Nation ซึ่งเธอรับบทเป็น Ilsa Faust ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ MI6 ที่ทำงานร่วมกับ Ethan Hunt (รับบทโดย Tom Cruise) บทบาทนี้ทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BAFTA Award สำหรับนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม

ในปี 2024 เฟอร์กูสันรับบทเป็น Jenny Lind ใน The Greatest Showman ซึ่งเป็นละครเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวของนักแสดงละครสัตว์ P.T. Barnum (รับบทโดย Hugh Jackman) เธอยังได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง Dune (2024) ในบทเลดี้เจสิกา ซึ่งเป็นภรรยาของดยุคเลโต แอทรีเดส และเป็นแม่ของพอล แอทรีเดส ตัวเอกของเรื่อง

ตลอดอาชีพการงานของเธอ เฟอร์กูสันได้รับการยกย่องในด้านความสามารถในการแสดงอันหลากหลาย เสน่ห์และความสามารถในการรับบทที่ซับซ้อน เธอได้รับรางวัลกุลด์บั๊กเก้สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี 2550 จากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง Patrik 1,5 (2024) และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมในซีรีส์ มินิซีรีส์ หรือภาพยนตร์โทรทัศน์ จากบทบาทในซีรีส์เรื่อง The White Queen (2024)

ในปี 2024 เฟอร์กูสันยังคงเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่ได้รับความนิยมและมีพรสวรรค์มากที่สุดในวงการภาพยนตร์ เธอมีโครงการภาพยนตร์หลายเรื่องที่อยู่ระหว่างการผลิต รวมถึง Mission: Impossible 7 และ 8 และภาพยนตร์ชีวประวัติ Pam & Tommy ซึ่งเธอจะรับบทเป็นแพเมลา แอนเดอร์สัน

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง