ประวัติ โจวเย่ (zhou Ye) 2567
  1. Artist Bio
LiamTaylor4 เมษายน 2024

ประวัติ โจวเย่ (zhou Ye) 2567

ประวัติ โจวเย่ (Zhou Ye) โจวเย่ (จีน: 周也; เกิด 20 พฤษภา […]

ประวัติ โจวเย่ (Zhou Ye)

โจวเย่ (จีน: 周也; เกิด 20 พฤษภาคม 1998) เป็นนักแสดงหญิงชาวจีน เธอเป็นที่รู้จักจากบทบาทในซีรีส์โทรทัศน์เรื่อง “หลีเกอซินซา (The Love Equations)” และ “Shan Hai Qing (Mountain and Sea)” รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง “Galactic Explorers” และ “Better Days”

โจวเย่เกิดที่เฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน เธอเริ่มเรียนการแสดงที่สถาบันการละครแห่งเซี่ยงไฮ้ในปี 2024 เธอเปิดตัวการแสดงในปี 2024 ในซีรีส์โทรทัศน์เรื่อง “Bloody Fate”

ในปี 2024 โจวเย่ได้รับการชื่นชมจากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง “Galactic Explorers” ซึ่งเธอรับบทเป็นนักบินอวกาศฝึกหัด เธอยังได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Shanghai International Film Festival ในปีเดียวกันนั้น

ในปี 2024 โจวเย่ได้รับความนิยมอย่างมากจากบทบาทในซีรีส์โทรทัศน์เรื่อง “หลีเกอซินซา (The Love Equations)” และ “Shan Hai Qing (Mountain and Sea)” ในปี 2024 เธอได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากงาน China Drama Awards สำหรับบทบาทใน “Shan Hai Qing (Mountain and Sea)”

ปัจจุบันโจวเย่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในวงการบันเทิงจีน ผลงานที่ผ่านมาของเธอแสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ด้านการแสดงอันโดดเด่นและความสามารถรอบด้านของเธอ

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง