ประวัติ ธันน์ ธนากร 2024
  1. Artist Bio
EmmaWilliams5 มีนาคม 2024

ประวัติ ธันน์ ธนากร 2024

ธันน์ ธนากร เกิดเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2535 ปัจจ […]

ธันน์ ธนากร เกิดเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2535 ปัจจุบันอายุ 29 ปี เข้าสู่วงการบันเทิงหลังจากชนะการประกวด Yamaha Freshy Model Contest เมื่อปี พ.ศ. 2555 และได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัดช่อง 3

ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิง ธันน์มีผลงานการแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นละครโทรทัศน์, ภาพยนตร์ และละครเวที โดยมีผลงานที่โดดเด่น เช่น ละครเรื่อง “บ่วงรัก” ละครชุด “เลือดมังกร” ภาพยนตร์เรื่อง “ส้มป่อย” และละครเวทีเรื่อง “สวัสดีสยาม” และยังมีผลงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวอีกด้วย

ในปี พ.ศ. 2567 ธันน์ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับบทบาท “พระจันทร์หลงทาง” ในละครเรื่อง “สายรุ้ง” ซึ่งทำให้เขาได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำรางวัลนำชายยอดเยี่ยม

ในปี พ.ศ. 2568 ธันน์มีผลงานละครเรื่อง “ใจเพชร” ร่วมกับนางเอกสาวใหม่ ดาวิกา ซึ่งเป็นละครที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และในปีเดียวกันนั้น เขาก็ได้มีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตชื่อว่า “ธันน์ ธนากร Live Concert: Timeless”

ในปี พ.ศ. 2569 ธันน์มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “อโยธยา มหาละลวย” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่สร้างโดยบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส

ในปี พ.ศ. 2570 ธันน์มีผลงานละครเรื่อง “บุษบาพิษณุโลก” ร่วมกับนางเอกสาวเบลล่า ราณี ซึ่งเป็นละครที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม และในปีเดียวกันนั้น เขาได้ร่วมเป็นกรรมการในรายการประกวดร้องเพลงชื่อดังอย่าง “The Voice Thailand”

ปัจจุบัน ธันน์ ธนากร ยังคงเป็นนักแสดงและนักร้องที่มีความสามารถและเป็นที่รักของแฟนๆ อยู่เสมอ เขาได้รับรางวัลและการเสนอชื่อเข้าชิงมากมายตลอดอาชีพการงานของเขา และเชื่อว่าเขาจะยังคงมีผลงานที่ประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง