ประวัติ คิม โดยอง (kim Dong-young) 2024
  1. Artist Bio
EmmaWilliams5 มีนาคม 2024

ประวัติ คิม โดยอง (kim Dong-young) 2024

ชีวประวัติ คิมโดยอง (Kim Dong-young) 2024 คิมโดยอง เป็น […]

ชีวประวัติ คิมโดยอง (Kim Dong-young) 2024

คิมโดยอง เป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ เริ่มต้นอาชีพการงานในปี 2024 จากการรับบทเล็กๆ ในซีรีส์เรื่อง “Memory” และ “Blow Breeze” เขาได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากบทบาทในเรื่อง “Moonlight Drawn by Clouds” (2024) ซึ่งทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน KBS Drama Awards

ในปี 2024 โดยองได้รับบทนำครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง “School 2024” ซึ่งทำให้เขาได้รับความนิยมอย่างมาก เขายังคงมีผลงานอย่างต่อเนื่องในซีรีส์เรื่องอื่นๆ อาทิ “Still 17” (2024) “My First First Love” (2024) และ “Itaewon Class” (2024)

ในปี 2024 โดยองได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง “The Book of Fish” ซึ่งทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมจากงาน Busan Film Critics Awards เขายังได้รับบทนำในซีรีส์เรื่อง “True Beauty” ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในระดับโลก

ในปี 2024 โดยองได้แสดงในซีรีส์เรื่อง “Vincenzo” และภาพยนตร์เรื่อง “The Roundup” ซึ่งทั้งสองเรื่องประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ในปีเดียวกันนี้ เขายังได้รับรางวัลแดซัง (รางวัลใหญ่) จากงาน SBS Drama Awards

ปัจจุบัน โดยองกำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง “Ask the Stars” ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในปี 2024 เขาได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงหนุ่มที่มีความสามารถมากที่สุดในเกาหลีใต้ และคาดว่าจะประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต## ประวัติ คิม โดยอง (Kim Dong-young) 2024

บทนำ

คิม โดยอง หรือที่รู้จักกันในชื่อโดยอง เป็นนักร้องและนักแต่งเพลงชาวเกาหลีใต้ เขาเป็นสมาชิกของวงบอยแบนด์ชื่อ NCT และมีชื่อเสียงโด่งดังหลังจากปรากฏตัวในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 статьей

การเริ่มต้นอาชีพ

โดยองเข้าสู่วงการบันเทิงในปี 2024 และกลายเป็นเด็กฝึกภายใต้ SM Entertainment ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ เขาได้รับเลือกให้ร่วมรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ในปี 2024 ซึ่งเป็นรายการแข่งขันเพื่อหาสมาชิกวงเคป็อปใหม่ เขาได้รับความนิยมอย่างมากในรายการและจบลงในอันดับที่ 16

การเดบิวต์กับ NCT

หลังจากการปรากฏตัวใน Produce 101 ซีซั่น 2 โดยองได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของ NCT ในปี 2024 NCT เป็นกลุ่มบอยแบนด์ในแนวคิดไม่จำกัด โดยมีหลายหน่วยย่อย ด้วยเอกลักษณ์ของการเพิ่มสมาชิกใหม่ได้เรื่อยๆ โดยองเป็นสมาชิกของหน่วยย่อย NCT 127 โดยองได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในกลุ่มเนื่องจากความสามารถในการร้องเพลงและเต้นที่โดดเด่น

อาชีพนักร้อง

หลังจากเปิดตัวกับ NCT โดยองได้มีส่วนร่วมในเพลงต่างๆ มากมาย ทั้งในฐานะศิลปินเดี่ยวและสมาชิกของ NCT เขาได้ปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวหลายเพลง รวมถึง “The Reason Why” และ “Dancing Like This” โดยองยังได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังคนอื่นๆ เช่น Taeyeon และ Sehun จาก EXO

  • ความสามารถในการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม: โดยองเป็นนักร้องที่เก่งกาจด้วยเทคนิคการร้องเพลงที่แข็งแกร่งและโทนเสียงที่น่าประทับใจ
  • เสน่ห์บนเวทีที่โดดเด่น: เขามีเสน่ห์บนเวทีที่ทำให้ผู้ชมหลงใหล ด้วยการแสดงที่ทรงพลังและการเคลื่อนไหวที่ได้จังหวะ
  • ความสามารถในการแต่งเพลงที่โดดเด่น: นอกจากความสามารถในการร้องเพลงแล้ว โดยองยังมีความสามารถในการแต่งเพลง ไม่เพียงแต่เขาจะแต่งเพลงให้กับ NCT เท่านั้น แต่เขายังเขียนเพลงให้กับศิลปินคนอื่นๆ อีกด้วย

อาชีพนักแสดง

นอกจากการร้องเพลงแล้ว โดยองยังได้เข้าสู่วงการการแสดงอีกด้วย เขาเปิดตัวในฐานะนักแสดงในปี 2024 ด้วยการรับบทในละครเรื่อง “Dear. M” โดยองยังได้แสดงในละครเรื่องอื่นๆ เช่น “One Fine Day” และ “Radio Romance”

  • ความสามารถในการแสดงที่เป็นธรรมชาติ: แม้ว่าจะเพิ่งเริ่มอาชีพนักแสดง แต่โดยองก็แสดงให้เห็นถึงทักษะการแสดงที่เป็นธรรมชาติและน่าเชื่อถือ
  • ความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์: เขาสามารถถ่ายทอดอารมณ์ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ตัวละครที่เขารับบทมีชีวิต
  • ความหลากหลายในการแสดง: โดยองสามารถเล่นได้หลากหลายบทบาทตั้งแต่บทนักเรียนที่อ่อนโยนจนถึงหัวหน้ามาเฟียที่ร้ายกาจ

ชีวิตส่วนตัว

โดยองเป็นที่รู้จักในด้านบุคลิกภาพที่ไม่เปิดเผยตัวและสงบเสงี่ยม เขามักจะพูดน้อยแต่ก็จริงใจกับแฟนๆ ของเขา เขาชอบเล่นเกมและฟังเพลงเป็นงานอดิเรก

บทสรุป

คิม โดยองเป็นศิลปินเกาหลีใต้ที่โดดเด่น ด้วยความสามารถในการร้องเพลงและการแสดงที่หลากหลาย เขาได้ประสบความสำเร็จทั้งในฐานะสมาชิกของ NCT และในฐานะศิลปินเดี่ยว การอุทิศตนเพื่อการประดิษฐ์และบุคลิกภาพที่น่ารักของเขากำลังดึงดูดแฟนๆ จากทั่วโลก ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในไอดอลเคป็อปที่ได้รับความนิยมและได้รับความเคารพมากที่สุดในปัจจุบัน

Keyword Phrase Tags

  • คิม โดยอง
  • NCT
  • Produce 101
  • นักร้องเกาหลี
  • นักแสดงเกาหลี
0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง