ประวัติ หญิง อาณดา ประกอบกิจ นักแสดง อ้ายข่อยฮักเจ้า
  1. Artist Bio
AvaMiller3 เมษายน 2024

ประวัติ หญิง อาณดา ประกอบกิจ นักแสดง อ้ายข่อยฮักเจ้า

หญิง อาณดา ประกอบกิจ เป็นนักแสดงหญิงชาวไทย เกิดเมื่อวัน […]

หญิง อาณดา ประกอบกิจ เป็นนักแสดงหญิงชาวไทย เกิดเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2535 ที่กรุงเทพมหานคร เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงในช่วงวัยรุ่น ผ่านการแสดงภาพยนตร์โฆษณาและละครโทรทัศน์หลายเรื่อง ต่อมาเธอได้รับบทนำในภาพยนตร์ “อ้ายข่อยฮักเจ้า” ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของอภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล และประสบความสำเร็จอย่างสูง เป็นจุดเปลี่ยนให้หญิงเป็นที่รู้จักและมีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่องในทั้งภาพยนตร์และละครโทรทัศน์

หญิง อาณดา มีผลงานภาพยนตร์ที่โดดเด่นหลายเรื่อง เช่น “มนต์รักทรานซิสเตอร์” “พี่นาค” “พี่มาก..พระโขนง” “ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ” และ “เธอกับฉันกับฉัน” สำหรับผลงานละคร เธอก็มีผลงานเป็นที่จดจำหลายเรื่อง เช่น “รักนี้หัวใจมีเงา” “สามีเงินผ่อน” “หักลิ้นช้าง” และ “ลมซ่อนรัก”

นอกจากผลงานการแสดงหญิง อาณดา ยังเป็นที่รู้จักในด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ มีผู้ติดตามในโซเชียลมีเดียจำนวนมาก เธอจึงเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์สินค้าต่างๆ มากมาย และยังมีแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองชื่อว่า “Nomake” อีกด้วย ปัจจุบัน หญิง อาณดา ยังคงมีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่อง ทั้งในภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ และเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่มีความสามารถและเป็นที่รักของแฟนๆ ทั่วประเทศ

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง