ประวัติ ยุนชานยอง (yoon Chan Young) นักแสดงจาก All Of Us Are Dead มัธยมซอมบี้
  1. Artist Bio
JaneDoe3 เมษายน 2024

ประวัติ ยุนชานยอง (yoon Chan Young) นักแสดงจาก All Of Us Are Dead มัธยมซอมบี้

ประวัติ ยุนชานยอง (Yoon Chan Young) ยุนชานยอง นักแสดงหน […]

ประวัติ ยุนชานยอง (Yoon Chan Young)

ยุนชานยอง นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ เกิดเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2544 ที่เมืองโซล ประเทศเกาหลีใต้ เริ่มต้นเส้นทางอาชีพนักแสดงตั้งแต่อายุ 10 ปี โดยมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกคือ “The Housewife’s Secret” ในปี 2555 จากนั้นก็เริ่มมีบทบาทมากขึ้นในทั้งภาพยนตร์และละครโทรทัศน์

ในปี 2560 ชานยองโด่งดังอย่างมากจากบทบาทนำในซีรีส์เรื่อง “Still 17” ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม และทำให้เขาเป็นที่รู้จักไปทั่วเอเชีย นอกจากนั้นเขายังมีผลงานที่โดดเด่นอีกมากมาย เช่น “The King’s Affection” (2564), “I’ll Find You on a Beautiful Day” (2564) และ “All of Us Are Dead” (2565) ซึ่งรับบทเป็น ชเวนัมรา ตัวละครหลักในเรื่อง

ชานยองได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในด้านทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยม ความสามารถในการเข้าถึงอารมณ์ตัวละคร จนสามารถถ่ายทอดอารมณ์ที่หลากหลายได้อย่างสมจริง เขายังเป็นที่รู้จักในเรื่องภาพลักษณ์ที่สะอาดและเป็นธรรมชาติ ซึ่งเหมาะทั้งบทบาทที่จริงจังและบทบาทที่สดใสร่าเริง

ในปี 2565 ชานยองได้ก้าวขึ้นเป็นนักแสดงนำครั้งแรกในละครเรื่อง “Hope or Dope” ซึ่งได้รับคำชมอย่างมากถึงความสามารถในการพัฒนาตัวละครที่ซับซ้อนและเปราะบาง ปัจจุบันชานยองยังคงเป็นหนึ่งในนักแสดงหนุ่มที่ได้รับความนิยมและมีฝีมือมากที่สุดในวงการบันเทิงเกาหลี

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง