ประวัติ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส 2024
  1. Artist Bio
WilliamDavis6 มีนาคม 2024

ประวัติ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส 2024

ประวัติ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ปี 2024 คิมเบอร์ลี่ แอ […]

ประวัติ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ปี 2024

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส (เกิด 22 มกราคม 1992) เป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทย เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีชื่อเสียงและมีค่าตัวสูงที่สุดในประเทศไทย

คิมเบอร์ลี่เกิดที่ภูเก็ต ประเทศไทย เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขานิเทศศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต เธอเริ่มอาชีพในวงการบันเทิงในปี 2024 เมื่อเธอเข้าประกวดรายการ The Face Thailand Season 2 และได้ตำแหน่งชนะเลิศ

หลังจากนั้น คิมเบอร์ลี่ก็ได้เซ็นสัญญากับช่อง 3 ซึ่งเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำของไทย และเริ่มมีผลงานละครโทรทัศน์เรื่องแรกในปี 2024 ละครเรื่องแรกของเธอคือเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก และทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากหลายเวที

ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา คิมเบอร์ลี่ได้มีผลงานละครโทรทัศน์ที่ประสบความสำเร็จหลายเรื่อง อาทิเช่น “ธรณีนี่นี้ใครครอง” (2024), “สามีตีตรา” (2024), “ปดิวรัดา” (2024) และ “บุพเพสันนิวาส” (2024) นอกจากนั้น เธอยังมีผลงานภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค ๕ ยุทธหัตถี” (2024) และ “Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw” (2024)

คิมเบอร์ลี่ยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ต่างๆ มากมาย รวมทั้ง L’Oréal Paris, AIS และ TrueMove H เธอได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลและสวยที่สุดในประเทศไทย และได้รับรางวัลจากหลายเวที รวมทั้งรางวัล Maya Awards จากนิตยสาร Maya และรางวัล Nine Entertain Awards จากสถานีโทรทัศน์ช่อง 9

ในปัจจุบัน คิมเบอร์ลี่ยังคงเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงและมีอิทธิพลในประเทศไทย เธอมีผู้ติดตามในโซเชียลมีเดียหลายล้านคน และยังคงมีผลงานละครและภาพยนตร์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง