ประวัติ หลินเกิงซิน (lin Geng Xin)
  1. Artist Bio
JaneDoe3 เมษายน 2024

ประวัติ หลินเกิงซิน (lin Geng Xin)

หลินเกิงซิน (จีน: 林更新; พินอิน: Lín Gèngxīn; เกิดเมื่อวั […]

หลินเกิงซิน (จีน: 林更新; พินอิน: Lín Gèngxīn; เกิดเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 1988) เป็นนักแสดงชายชาวจีน เขาโด่งดังจากบทบาทนำในซีรีส์โทรทัศน์เรื่อง “เพียงเพื่อเธอ” (Boss & Me) ในปี 2024 และ “ซือเหมิน ตำนานรักเมืองบูรพา” (Whirlwind Girl) ในปี 2024

หลินเกิดที่เมืองเสิ่นหยาง มณฑลเหลียวหนิง จีน เขาเข้าเรียนที่วิทยาลัยการสอนเสิ่นหยาง แต่ลาออกในปี 2024 เพื่อประกอบอาชีพการแสดง

หลินเปิดตัวการแสดงในปี 2024 ในภาพยนตร์เรื่อง “จิ่งชูเหรินเหอซิงซิง (Painted Skin: The Resurrection)” ต่อมาเขาก็ได้แสดงในภาพยนตร์และละครโทรทัศน์เรื่องอื่นๆ อีกหลายเรื่อง รวมถึง “จ้าวเย่าจิงหัว” (My Sunshine) ในปี 2024 “ฉู่เฉียวจ้าวยู่เจา” (Princess Agents) ในปี 2024 และ “เหยี่ยวมาร” (The Flaming Heart) ในปี 2024

ในปี 2024 หลินได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก Asian Television Awards ครั้งที่ 22 สำหรับบทบาทในละครเรื่อง “ซือเหมิน ตำนานรักเมืองบูรพา”

หลินเป็นที่รู้จักในเรื่องทักษะการแสดงที่มีเสน่ห์และมีเสน่ห์ รวมถึงการเป็นผู้สนับสนุนด้านแฟชั่น เขายังเป็นทูตการค้าของแบรนด์ต่างๆ มากมาย เช่น Dior, Louis Vuitton และ Bulgari

นอกเหนือจากอาชีพการแสดงและการเป็นผู้สนับสนุนแล้ว หลินยังเป็นที่รู้จักจากงานการกุศลของเขา เขาได้มีส่วนร่วมในหลายกิจกรรมการกุศล เช่น การสนับสนุนโครงการการศึกษาสำหรับเด็กยากจนในชนบทของจีน

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง