3 วิธีแก้ปีชง 2567 พร้อมทริคแก้ชง เปลี่ยนดวงร้ายให้กลายเป็นดี
  1. hair
kct5 เมษายน 2024

3 วิธีแก้ปีชง 2567 พร้อมทริคแก้ชง เปลี่ยนดวงร้ายให้กลายเป็นดี

3 วิธีแก้ปีชง 2567 พร้อมทริคแก้ชง เปลี่ยนดวงร้ายให้กลาย […]

3 วิธีแก้ปีชง 2567 พร้อมทริคแก้ชง เปลี่ยนดวงร้ายให้กลายเป็นดี

บทคัดย่อ

ปีชง 2567 เป็นปีที่นักษัตร 5 ราศี ได้แก่ ชวด ฉลู ขาล มะโรง และระกา จะต้องเผชิญกับอิทธิพลไม่ดีจากดวงดาวส่งผลให้ต้องระมัดระวังในชีวิตโดยเฉพาะด้านการงาน การเงิน และสุขภาพ บทความนี้จะแนะนำวิธีแก้ปีชง 2567 ที่ได้พิสูจน์แล้วว่าได้ผล พร้อมทริคแก้ชงเสริมดวงเพื่อเปลี่ยนดวงร้ายให้กลายเป็นดี

บทนำ

ในวัฒนธรรมจีน มีความเชื่อเกี่ยวกับปีชง ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดวงชะตาของบุคคลจะต้องเผชิญกับอิทธิพลไม่ดีจากการโคจรของดวงดาว หากในปีใดที่นักษัตรของบุคคลตรงกับปีชง จะส่งผลให้ดวงชะตาประจำปีนั้นไม่ราบรื่นนักโดยเฉพาะด้านการงาน การเงิน และสุขภาพ ทั้งนี้ ทางแก้ปีชงนั้นมีหลายวิธีด้วยกัน ซึ่งได้รวบรวมไว้ในบทความนี้แล้ว พร้อมทั้งทริคเสริมดวงตามหลักโหราศาสตร์จีนที่จะช่วยเปลี่ยนดวงร้ายให้กลายเป็นดีได้อีกด้วย

วิธีแก้ปีชง 2567

1. ไหว้พระแก้ชง

การไหว้พระแก้ชงเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยเฉพาะการไหว้พระวัดเล่งเน่ยยี่ที่มีผู้คนมากราบไหว้ขอพรเพื่อแก้ปีชงกันไม่ขาดสาย เนื่องจากเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เลื่องชื่อในเรื่องของการขอพรแก้ชงและสิ่งที่ยากแก้ไขได้ สำนักอื่นๆ ที่นิยมไหว้แก้ชง ได้แก่ วัดมังกรกมลาวาส วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก วัดซำปอกง และวัดโพธิ์

2. ถือศีล ปฏิบัติธรรม

การถือศีล ปฏิบัติธรรม ถือเป็นการทำบุญใหญ่ที่มีอานิสงส์แรง เป็นการล้างบาปกรรมที่เคยก่อไว้แต่ปางก่อน ทำให้จิตใจผ่องใส ช่วยลดเคราะห์กรรมหรือเรื่องร้ายๆ ที่จะเกิดขึ้นได้ ทั้งนี้ ควรตั้งจิตใจให้แน่วแน่ และตั้งมั่นในการถือศีลและปฏิบัติธรรมอย่างจริงจัง

3. ทำบุญสะเดาะเคราะห์

การทำบุญสะเดาะเคราะห์เป็นอีกหนึ่งวิธีแก้ปีชงที่ทำได้ง่าย โดยอาจจะทำบุญใส่บาตร ปล่อยนก ปล่อยปลา ช่วยเหลือผู้ที่ยากไร้ หรือทำบุญบริจาคทรัพย์ให้กับมูลนิธิและโรงพยาบาลต่างๆ โดยอุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรหรือผู้ที่เคยล่วงลับไปแล้ว เพื่อเป็นการล้างเคราะห์กรรมและเสริมดวงให้ดีขึ้น

ทริคแก้ชงเสริมดวง

นอกจากวิธีแก้ปีชงแล้ว ยังมีทริคแก้ชงเสริมดวงที่จะช่วยเปลี่ยนดวงร้ายให้กลายเป็นดีได้อีก ได้แก่

  • ทำบุญกับเจ้าที่เจ้าทาง เพื่อให้ท่านคุ้มครองให้แคล้วคลาดจากสิ่งชั่วร้ายและช่วยหนุนนำให้เกิดสิ่งดีๆ ขึ้นในชีวิต
  • ใส่เสื้อผ้าสีมงคล โดยสีที่เสริมดวงในปีชง 2567 ได้แก่ สีขาว สีเหลืองอ่อน สีครีม สีน้ำตาล และสีส้ม
  • พกเครื่องรางของมงคล ซึ่งเป็นสิ่งที่ได้รับการปลุกเสกเรียบร้อยแล้ว เช่น แหวน หยก จี้หยดน้ำ หรือวัตถุมงคลต่างๆ
  • สวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำ เพื่อเป็นการสร้างกุศลผลบุญและเสริมบารมีให้กับตนเอง
  • ทำความดีและมีความเมตตาช่วยเหลือผู้อื่น ซึ่งเป็นการสะสมบุญบารมีและเป็นวิธีแก้ชงเสริมดวงที่ดีที่สุด

บทสรุป

ปีชงเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลที่อยู่คู่คนไทยเชื้อสายจีนมาช้านาน แต่อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังประสบกับปีชงและรู้สึกไม่สบายใจ การทำวิธีแก้ปีชงหรือทริคเสริมดวงก็สามารถช่วยให้รู้สึกสบายใจมากขึ้นได้ ด้วยการอุปโลกน์ตัวเองให้ยึดเหนี่ยวและปฏิบัติตามแนวทางที่กล่าวมาข้างต้น รวมทั้งหมั่นสร้างบุญกุศล ทำความดี สร้างบุคลิกภาพที่ดี ด้วยวิธีเหล่านี้จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตนเองในการดำเนินชีวิตประจำปี และอาจส่งผลให้เกิดสิ่งดีๆ ขึ้นในชีวิตได้ในอนาคต

Keyword Phrase Tags

  • แก้ปีชง 2567
  • ทริคแก้ชง
  • ปีนักษัตร 2024
  • ไหว้พระแก้ชง
  • เครื่องรางของมงคล
0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง