ประวัติ กุ๊งกิ๊ง ปฏิมา ฉ่ำฟ้า เป็นข่าวกับ ธามไท แพลงศิลป์ 2567
  1. Artist Bio
SamuelJones6 มีนาคม 2024

ประวัติ กุ๊งกิ๊ง ปฏิมา ฉ่ำฟ้า เป็นข่าวกับ ธามไท แพลงศิลป์ 2567

กุ๊งกิ๊ง ปฏิมา ฉ่ำฟ้า กับ ธามไท แพลงศิลป์ เกิดอะไรขึ้นใ […]

กุ๊งกิ๊ง ปฏิมา ฉ่ำฟ้า กับ ธามไท แพลงศิลป์ เกิดอะไรขึ้นในปี 2567?

กุ๊งกิ๊ง ปฏิมา ฉ่ำฟ้า นักร้องลูกทุ่งและเน็ตไอดอลชื่อดัง กับ ธามไท แพลงศิลป์ นักร้องค่ายแกรมมี่ ได้ตกเป็นข่าวในปี 2567 โดยมีการเผยแพร่ภาพถ่ายและวิดีโอที่ทั้งสองแสดงความสนิทสนมกันมากเกินกว่าเพื่อน สร้างความฮือฮาและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์

จากภาพถ่ายและวิดีโอที่หลุดออกมานั้น แสดงให้เห็นว่ากุ๊งกิ๊งและธามไทสวมกอด จับมือ และมีพฤติกรรมที่ดูเหมือนคู่รัก ทั้งยังมีภาพที่ทั้งสองเข้าพักในโรงแรมด้วยกันอีกด้วย

ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มแพร่สะพัดเมื่อมีคนพบเห็นกุ๊งกิ๊งและธามไทไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยครั้ง รวมถึงการโพสต์ข้อความที่แอบแซวกันไปมาในโซเชียลมีเดีย

เมื่อข่าวลือแพร่กระจายอย่างกว้างขวาง กุ๊งกิ๊งได้ออกมาชี้แจงว่าตนเองและธามไทเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานและพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น โดยปฏิเสธที่มีความสัมพันธ์แบบชู้สาวแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม หลายฝ่ายยังคงไม่เชื่อในคำชี้แจงของกุ๊งกิ๊ง เนื่องจากภาพถ่ายและวิดีโอที่หลุดออกมานั้นชัดเจนเกินกว่าที่จะเป็นได้เพียงเพื่อนหรือพี่น้องกัน

ขณะที่ธามไทเองก็ยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทำให้ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์กับกุ๊งกิ๊งยังคงเป็นที่พูดถึงและถกเถียงกันอยู่ในสังคมออนไลน์

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง