ประวัติ จาว่า พบธรรม หรรษา 2024
  1. Artist Bio
MichaelJohnson7 มีนาคม 2024

ประวัติ จาว่า พบธรรม หรรษา 2024

ประวัติ จาว่า พบธรรม หรรษา 2024 จาว่า พบธรรม หรรษา เป็น […]

ประวัติ จาว่า พบธรรม หรรษา 2024

จาว่า พบธรรม หรรษา เป็นภาพยนตร์ไทยที่ออกฉายในปี 2024 ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง จาว่า พบธรรม หรรษา ที่ออกฉายในปี 2024 ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยภาณุ อารเสน ซึ่งเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ภาคแรก ภาคต่อนี้จะเล่าเรื่องราวต่อจากภาคแรกโดยจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นห้าปีหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องหลักที่คล้ายคลึงกับภาคแรก นั่นคือ จาว่า เดินทางออกตามหาตัวเอง แต่ในภาคนี้จาว่าจะเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ มากขึ้นและได้พบปะกับผู้คนใหม่ๆ มากมายระหว่างการเดินทางของเขา ในที่สุด จาว่าก็จะได้พบกับความหมายของชีวิตและค้นพบหนทางแห่งการตรัสรู้

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ต่อ ธนภพ จะกลับมารับบทเป็น จาว่า โดยจะมีนักแสดงหน้าใหม่เข้ามาร่วมแสดงด้วย เช่น พลอย ศรนรินทร์ ซึ่งจะรับบทเป็น ลิลลี่ หญิงสาวที่จาว่าได้พบเจอระหว่างการเดินทาง พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ซึ่งจะรับบทเป็นหลวงพี่ที่จาว่าได้เรียนรู้ธรรมะจาก และอีกมากมาย

ภาพยนตร์เรื่อง จาว่า พบธรรม หรรษา 2024 ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นภาพยนตร์ไทยที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากภาคแรกประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในด้านคำวิจารณ์และรายได้ บทภาพยนตร์ของภาคนี้ได้รับการพัฒนาและเขียนขึ้นโดยภาณุ อารเสน ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการสร้างภาพยนตร์ตลกและภาพยนตร์สำหรับครอบครัว

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 31 ธันวาคม 2024

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง