ประวัติ เอเลนอร์ ลี (eleanor Lee) 2024
  1. Artist Bio
JaneDoe3 เมษายน 2024

ประวัติ เอเลนอร์ ลี (eleanor Lee) 2024

อีเลเนอร์ ลี (Eleanor Lee) นักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์หญ […]

อีเลเนอร์ ลี (Eleanor Lee) นักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์หญิงชาวไทย-อเมริกัน เกิดเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2544 ที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เธอเป็นลูกสาวของนักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ชาวไทย ทิม ลี และนักแสดงชาวอเมริกัน ทิฟฟานี ลี เมื่อยังเป็นเด็ก อีเลเนอร์อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาและประเทศไทย เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านการกำกับภาพยนตร์จากมหาวิทยาลัยเซาเทิร์นแคลิฟอร์เนียในปี 2024

อีเลเนอร์ลีเริ่มอาชีพนักแสดงตั้งแต่ปี 2024 เมื่อเธอรับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง “ป้าแฮปปี้ She ทรานส์ Former” ของพ่อเธอ เธอยังคงแสดงในภาพยนตร์และละครโทรทัศน์หลายเรื่องทั้งในประเทศไทยและสหรัฐอเมริกา ในปี 2024 เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากบทบาทของเธอในภาพยนตร์เรื่อง “Motherland”

นอกจากการแสดงแล้ว อีเลเนอร์ลียังเป็นผู้กำกับภาพยนตร์อีกด้วย เธอเปิดตัวผลงานกำกับเรื่องแรกของเธอ “Dear Eleanor” ในปี 2024 ซึ่งได้รับรางวัลภาพยนตร์สารคดียอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโทรอนโต เธอกำลังเตรียมกำกับภาพยนตร์เรื่องยาวเรื่องต่อไปของเธอที่มีชื่อว่า “The Halfway House”

อีเลเนอร์ ลีเป็นนักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ที่มากความสามารถ เธอเป็นที่รู้จักจากผลงานการแสดงที่หลากหลายและภาพยนตร์สารคดีทางสังคมที่ทรงพลัง ด้วยความสามารถและความทุ่มเทของเธอ อีเลเนอร์มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในวงการบันเทิง

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง