ประวัติ ตาต้าร์ ชาติชาย ชินศรี นักแสดงหนัง สัปเหร่อ 2024
  1. Artist Bio
WilliamDavis16 มีนาคม 2024

ประวัติ ตาต้าร์ ชาติชาย ชินศรี นักแสดงหนัง สัปเหร่อ 2024

ตาต้าร์ ชาติชาย ชินศรี นักแสดงหนังสัปเหร่อ 2024 ตาต้าร์ […]

ตาต้าร์ ชาติชาย ชินศรี นักแสดงหนังสัปเหร่อ 2024

ตาต้าร์ ชาติชาย ชินศรี เกิดเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2529 ที่จังหวัดอุบลราชธานี เป็นนักแสดงชาวไทยที่มีชื่อเสียงจากบทบาทนำในภาพยนตร์เรื่อง “สัปเหร่อ 2024”

ตาต้าร์เริ่มต้นอาชีพการแสดงด้วยการเล่นละครโทรทัศน์ในปี พ.ศ. 2549 ก่อนที่จะได้รับโอกาสให้รับบทนำในภาพยนตร์สารคดียาวเรื่อง “คุณแม่รถแห่” ในปี พ.ศ. 2553 ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากและทำให้ตาต้าร์เป็นที่รู้จักในวงกว้าง

ในปี พ.ศ. 2561 ตาต้าร์ก้าวขึ้นมามีชื่อเสียงอย่างเต็มที่จากบทบาท “หมอผี” ในภาพยนตร์เรื่อง “สัปเหร่อ 2024” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ไทยด้วยการทำรายได้กว่า 1,000 ล้านบาท การแสดงอันทรงพลังและการตีความตัวละครที่ลึกซึ้งของตาต้าร์ได้รับการชื่นชมทั้งจากนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วไป ทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากหลายเวที

นอกจากการแสดงแล้ว ตาต้าร์ยังมีผลงานกำกับภาพยนตร์และละครโทรทัศน์อีกด้วย โดยในปี พ.ศ. 2564 เขาได้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตเรื่อง “มนต์รักดอกคำใต้” ซึ่งประสบความสำเร็จทั้งในด้านรายได้และคำวิจารณ์อีกเช่นกัน

ปัจจุบัน ตาต้าร์ ชาติชาย ชินศรี เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในวงการภาพยนตร์ไทย ด้วยความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครได้อย่างลึกซึ้งและเป็นธรรมชาติ เขาได้รับการยกย่องให้เป็นนักแสดงชั้นนำของประเทศไทยและมีแฟนคลับติดตามมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง