ประวัติ หนีหนี่ (ni Ni)
  1. Artist Bio
JaneDoe7 มีนาคม 2024

ประวัติ หนีหนี่ (ni Ni)

หนีหนี่ (Ni Ni) หรือชื่อเดิม 杨欣 (หยาง ซิน) เกิดเมื่อวัน […]

หนีหนี่ (Ni Ni) หรือชื่อเดิม 杨欣 (หยาง ซิน) เกิดเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 1989 ที่เมืองหนานจิง มณฑลเจียงซู ประเทศจีน เธอเป็นนักแสดงหญิงชาวจีนที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน

หนีหนี่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงในปี 2024 เมื่อเธอได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง “The Flowers of War” กำกับโดยจางอี้โหมว จากการรับบทเป็น “จู้อวี้” หนึ่งในนักเรียนหญิงที่ได้รับการช่วยเหลือจากพระเอกในภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเซี่ยงไฮ้

หลังจากนั้น หนีหนี่ก็เริ่มมีผลงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ที่โด่งดัง ได้แก่ “Love Is Not Blind” (2024), “Battle of Changsha” (2024), “The Great Wall” (2024), “Beauty and the Beast” (2024), “The Thousand Faces of Dunjia” (2024) และ “The Untamed” (2024)

ผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับหนีหนี่และทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นคือบทบาท “หมอเวย์” ในละครโทรทัศน์เรื่อง “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” (Mo Dao Zu Shi) ซึ่งออกอากาศในปี 2024 จากการรับบทนี้เธอได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดนิยมจาก Tencent Video Star Awards

นอกจากความสามารถในการแสดงแล้ว หนีหนี่ก็ยังเป็นที่รู้จักในเรื่องภาพลักษณ์ที่สวยสง่างามและมีสไตล์ เธอได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ดังหลายแบรนด์ ได้แก่ Tiffany & Co., Gucci, Dior และ Estée Lauder

ปัจจุบัน หนีหนี่เป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงแถวหน้าของจีน เธอได้รับการยอมรับทั้งในแง่ความสามารถและภาพลักษณ์ และยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เสมอ

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง