ประวัติ ปลื้ม ปุริม รัตนเรืองวัฒนา
  1. Artist Bio
EmmaWilliams12 มีนาคม 2024

ประวัติ ปลื้ม ปุริม รัตนเรืองวัฒนา

ประวัติ ปลื้ม ปุริม รัตนเรืองวัฒนา ปลื้ม ปุริม รัตนเรือ […]

ประวัติ ปลื้ม ปุริม รัตนเรืองวัฒนา

ปลื้ม ปุริม รัตนเรืองวัฒนา เกิดเมื่อวันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2542 เป็นนักร้อง นักแสดง และพิธีกรชาวไทย สังกัดในนามค่ายจีเอ็มเอ็มทีวี (GMMTV) ปลื้มมีชื่อเสียงมาจากบทบาท น็อต จากเรื่อง “Love Sick The Series รักวุ่น วัยรุ่นแสบ” ในปี 2557 ด้วยยอดวิวสูงมาก เขามีผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย ทั้งซีรีส์ ละคร ภาพยนตร์ และมิวสิกวิดีโอ

ก่อนที่จะเข้าสู่วงการบันเทิง ปลื้มเคยเป็นเด็กฝึกหัดของค่าย Star Hunter Entertainment ภายใต้การฝึกของ บอย AF3 และได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบโฆษณาหลายตัว โดยในปี 2557 ปลื้มได้มีโอกาสได้แสดงมิวสิกวิดีโอเพลง “ลูกอม” ของมาตัง และเพลง “ฉันจะรอเธอที่เดิม” ของ อาซาว่า และได้รับโอกาสให้แสดงซีรีส์เรื่องแรก เรื่อง “Love Sick The Series รักวุ่น วัยรุ่นแสบ” ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ทำให้ปลื้มเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ และได้มีผลงานซีรีส์ตามมาอีกมากมาย

นอกจากงานแสดงแล้ว ปลื้มยังมีความสามารถด้านการร้องเพลงและเต้น โดยปล่อยซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวของค่าย จีเอ็มเอ็มทีวี (GMMTV) เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2562 ในเพลง “OK ป่ะ” และได้ปล่อยเพลงอื่นๆ ตามมาอีกหลายเพลง ซึ่งมีกระแสตอบรับที่ดีมาก ปัจจุบัน ปลื้มมีผลงานการแสดงภาพยนตร์ “เจ้านายที่แสนจะเป็น Sins ผู้ติดสิน” และมีงานแสดงซีรีส์อีกมากมายในปีนี้

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง