ประวัติ บยอนอูซอก (byeon Woo Seok) 2024
  1. Artist Bio
MichaelJohnson10 มีนาคม 2024

ประวัติ บยอนอูซอก (byeon Woo Seok) 2024

ประวัติ บยอนอูซอก (Byeon Woo Seok) 2024 บยอนอูซอกเป็นนั […]

ประวัติ บยอนอูซอก (Byeon Woo Seok) 2024

บยอนอูซอกเป็นนักแสดงและعارแบบชาวเกาหลีใต้ เขาเกิดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 1991 ในเมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ อูซอกเริ่มอาชีพของเขาในฐานะนางแบบก่อนที่จะเปิดตัวการแสดงในปี 2024 ในละครเรื่อง “Dear My Friends” ตั้งแต่นั้นมา เขาก็มีบทบาทในละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ต่างๆ มากมาย

ในปี 2024 อูซอกได้รับเลือกให้แสดงในละครโทรทัศน์เรื่อง “The King’s Affection” ซึ่งเป็นละครย้อนยุคที่เล่าเรื่องราวของราชนิกุลผู้ถูกบังคับให้ปลอมตัวเป็นน้องชายฝาแฝดผู้ล่วงลับของเธอเพื่อรักษาบัลลังก์ บทบาทของอูซอกในฐานะอีฮยอน พระราชโอรสองค์ที่สองของพระราชา เป็นบทบาทที่โดดเด่นและได้รับคำชมอย่างมากจากผู้ชม

นอกจากนี้ ในปี 2024 อูซอกยังแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “Jung_E” ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวไซไฟที่เล่าเรื่องราวของทหารคนหนึ่งที่ต้องรับมือกับสงครามกลางเมืองในอนาคตที่เต็มไปด้วย AI อูซอกรับบทเป็นนักวิจัย AI ที่ฉลาดและมีเสน่ห์ ซึ่งเป็นบทบาทที่ต่างไปจากบทบาทก่อนๆ ของเขาอย่างสิ้นเชิง

ในปี 2024 อูซอกยังคงเป็นที่รู้จักและเป็นที่ต้องการตัวของอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลี ด้วยผลงานที่หลากหลายและความสามารถในการแสดงที่ยอดเยี่ยม เขาได้พิสูจน์แล้วว่าตนเป็นนักแสดงที่มีความสามารถรอบด้านและมีแนวโน้มที่จะก้าวไกลในอนาคต

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง