ประวัติ แม็คเคนยู (mackenyu) ผู้รับบท โซโล ใน One Piece ฉบับ Live Action
  1. Artist Bio
IsabellaMoore10 มีนาคม 2024

ประวัติ แม็คเคนยู (mackenyu) ผู้รับบท โซโล ใน One Piece ฉบับ Live Action

ประวัตินักแสดง ผู้รับบท โซโล ใน One Piece ฉบับ Live Act […]

ประวัตินักแสดง ผู้รับบท โซโล ใน One Piece ฉบับ Live Action

มาเคนยู มัตสึโมโตะ (Mackenyu Matsumoto) เป็นนักแสดงลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน เกิดเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2537 ที่เมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย บิดาของเขาคือนักแสดงชาวญี่ปุ่น โซริ มาจิมะ และมารดานักฟิกเกอร์สเก็ตชาวอเมริกัน คริสติน่า อันน์ แม็คเคย์ (คนเดิม) มาเคนยูใช้ชีวิตวัยเด็กในญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา เขาเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้หลายแขนงตั้งแต่วัยเยาว์ เช่น คาราเต้ มวยไทย และยูโด

มาเคนยูเข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกในปี 2556 โดยรับบทเป็น โซตะ ทาชิบานะ ในซีรีส์ “Kamen Rider Fourze” เขาโด่งดังหลังรับบทนำในภาพยนตร์ “Pacific Rim: Uprising” (ปี 2561) และ “Rurouni Kenshin: The Final” (ปี 2563) ในปี 2564 มาเคนยูได้รับเลือกให้รับบทเป็น โรโรโนอา โซโล ในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันเรื่อง “One Piece” ซึ่งสร้างมาจากมังงะและอนิเมะยอดนิยม

การคัดเลือกมาเคนยูให้มารับบทโซโลได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ผู้ซึ่งยกย่องความคล้ายคลึงทางกายภาพของเขากับตัวละคร รวมถึงความรู้ด้านศิลปะการต่อสู้ของเขา นอกจากนี้ มาเคนยูยังทำงานอย่างหนักเพื่อฝึกฝนการใช้ดาบสองแบบในแบบของโซโลอีกด้วย ภาพยนตร์เรื่อง “One Piece” มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2565

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง