ประวัติ หลี่อี้ถง (li Yitong) 2024
  1. Artist Bio
AvaMiller10 มีนาคม 2024

ประวัติ หลี่อี้ถง (li Yitong) 2024

ในปี 2024 หลี่อี้ถง นักแสดงสาวาวัย 28 ปี ผู้มากด้วยความ […]

ในปี 2024 หลี่อี้ถง นักแสดงสาวาวัย 28 ปี ผู้มากด้วยความสามารถ ได้สร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วทั้งประเทศและเอเชีย ด้วยผลงานการแสดงอันโดดเด่นของเธอในละครโทรทัศน์เรื่อง “รักในรอยแค้น” และ “ไข่มุกแห่งทะเลตะวันออก”

หลังจากที่แจ้งเกิดในฐานะนักแสดงนำจากซีรีส์เรื่อง “แน่วแน่” ในปี 2024 หลี่อี้ถงก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถของเธออย่างต่อเนื่อง ด้วยการรับบทบาทที่หลากหลายทั้งในละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี และดราม่า

ในปี 2024 หลี่อี้ถงได้สร้างปรากฏการณ์ในซีรีส์เรื่อง “รักในรอยแค้น” ซึ่งออกอากาศทางช่อง Jiangsu Television และ Dragon Television ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายยอดนิยม และบอกเล่าเรื่องราวความรักที่ซับซ้อนของคู่รักหนุ่มสาวที่ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย หลี่อี้ถงรับบทเป็นนางเอกของเรื่องอย่างเจียงมั่วหยาน หญิงสาวที่ฉลาด เข้มแข็ง และจิตใจดี การแสดงอันทรงพลังและน่าเชื่อถือของเธอทำให้เธอได้รับการยกย่องอย่างท่วมท้น และทำให้ซีรีส์เรื่องนี้กลายเป็นหนึ่งในละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปีนั้น

ถัดมา หลี่อี้ถงได้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง “ไข่มุกแห่งทะเลตะวันออก” ซึ่งออกอากาศทางช่อง CCTV-8 ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวในสมัยราชวงศ์หมิงที่ต้องเผชิญกับความลำบากยากแค้นและการเลือกของหัวใจที่ยากลำบาก หลี่อี้ถงรับบทเป็นพระเอกของเรื่องอย่างหวังย่วนฉิง หญิงสาวที่กล้าหาญ อดทน และกล้าเผชิญหน้ากับชะตากรรม การแสดงอันยอดเยี่ยมของเธอนำไปสู่คำชมเชยและการยอมรับอย่างกว้างขวาง และทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากหลายสถาบัน

ความสำเร็จในซีรีส์ทั้งสองเรื่องนี้ทำให้หลี่อี้ถงกลายเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่เป็นที่นิยมและได้รับการยอมรับมากที่สุดในวงการบันเทิงจีน เธอได้รับรางวัลมากมายสำหรับผลงานการแสดงของเธอ รวมถึงรางวัล Shanghai Television Magnolia Awards และ Golden Eagle Awards ในปี 2024 หลี่อี้ถงยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์หรูหลายแบรนด์ และได้ปรากฏตัวในนิตยสารแฟชั่นและไลฟ์สไตล์จำนวนมาก

นอกเหนือจากผลงานการแสดงแล้ว หลี่อี้ถงยังเป็นที่รู้จักจากกิจกรรมการกุศลของเธอ เธอได้ร่วมมือกับองค์กรการกุศลหลายแห่งเพื่อสนับสนุนสาเหตุต่างๆ เช่น การศึกษา การดูแลสุขภาพ และการปกป้องสิ่งแวดล้อม การมีส่วนร่วมในชุมชนของเธอนี้ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ในเชิงบวกให้กับเธอ และทำให้เธอเป็นที่รักของแฟนๆ และเพื่อนร่วมงานทั่วทั้งประเทศ

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง