ประวัติ ลาเต้ ธนรรถชล จันทร์แก้วอมร 2024
  1. Artist Bio
IsabellaMoore10 มีนาคม 2024

ประวัติ ลาเต้ ธนรรถชล จันทร์แก้วอมร 2024

ประวัติ ลาเต้ ธนรรถชล จันทร์แก้วอมร (2024) ลาเต้ ธนรรถช […]

ประวัติ ลาเต้ ธนรรถชล จันทร์แก้วอมร (2024)

ลาเต้ ธนรรถชล จันทร์แก้วอมร หรือที่รู้จักในนาม เหรียญทองกะเทยจักรวาล 2024 เป็นนักแสดงตลกและนักเต้นชื่อดังในประเทศไทย เธอเกิดเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2542 ในกรุงเทพมหานคร

ลาเต้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาการตลาด จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงในปี 2024 ด้วยการเข้าประกวดรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์และได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 2

จากนั้น ลาเต้ก็มีผลงานมากมายในวงการบันเทิงทั้งรายการโทรทัศน์, ภาพยนตร์ และโฆษณา รวมถึงสร้างคอนเทนต์ลงในแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างสม่ำเสมอ ทำให้เธอมีผู้ติดตามมากมายในโซเชียลมีเดีย

ในปี 2024 ลาเต้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ด้วยการคว้ามงกุฎเหรียญทองกะเทยจักรวาล ซึ่งเป็นการประกวดสำหรับผู้หญิงข้ามเพศครั้งแรกในโลก การคว้าชัยในเวทีนี้ทำให้เธอเป็นตัวแทนของกลุ่ม LGBTQ+ และเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมากมาย

ในปี 2024 ลาเต้ยังคงเป็นหนึ่งในศิลปินที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จมากที่สุดในประเทศไทย เธอมีผลงานที่หลากหลาย ทั้งการแสดงตลก, การเต้น, การแสดง และการเป็นผู้จัดคอนเสิร์ต การแสดงของเธอเต็มไปด้วยความสนุกสนานและสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

ลาเต้เป็นศิลปินที่มีความมุ่งมั่นและความสามารถรอบด้าน เธอใช้แพลตฟอร์มของเธอในการสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับผู้คน และเป็นกระบอกเสียงให้กับกลุ่ม LGBTQ+ เธอเป็นตัวอย่างที่ดีของการใช้ความกล้าหาญและความมุ่งมั่นในการทำตามความฝัน และเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆ ที่มีความฝันคล้ายคลึงกัน

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง