ประวัติ เซนต์ ปารมี มหัทธนาดุลย์ 2024
  1. Artist Bio
LiamTaylor11 มีนาคม 2024

ประวัติ เซนต์ ปารมี มหัทธนาดุลย์ 2024

ประวัติ เซนต์ ปารมี มหัทธนาดุลย์ 2567 เซนต์ ปารมี มหัทธ […]

ประวัติ เซนต์ ปารมี มหัทธนาดุลย์ 2567

เซนต์ ปารมี มหัทธนาดุลย์ เป็นนักร้องและนักแสดงชาวไทย เกิดเมื่อวันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2549 จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน และกำลังศึกษาอยู่ที่คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาวิชาฟิสิกส์

เซนต์เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี พ.ศ. 2564 โดยเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 และมีผลงานละครเรื่องแรกคือ “คุณหมีปาฏิหาริย์”

ในปีเดียวกัน เซนต์ยังได้ปล่อยซิงเกิลแรกในฐานะนักร้องเดี่ยวชื่อเพลง “เบาได้เบา” ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก และมีผลงานเพลงอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย เช่น “เสียงจากภายในใจ”, “ผู้ชายไม่ร้องไห้”, “ทนได้ทนไป” และ “ฉลามชอบงับคุณ”

ในปี พ.ศ. 2567 เซนต์ได้มีผลงานละครเรื่องใหม่เรื่อง “อะเมซซิ่งไทยแลนด์ World Destination” ซึ่งเป็นละครฟอร์มยักษ์ที่ได้ร่วมแสดงกับนักแสดงแถวหน้าของช่อง 3 หลายคน นอกจากนี้ เซนต์ยังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกคือ “ห้าแพร่งพรางตาย” ที่จะเข้าฉายในปีเดียวกันนี้

ปัจจุบัน เซนต์เป็นหนึ่งในนักแสดงหนุ่มที่มีความโดดเด่นและเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงไทย ด้วยความสามารถทั้งด้านการร้องเพลง การแสดง และการเต้น ซึ่งทำให้เขามีแฟนคลับจำนวนมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง