ประวัติ โรเจอร์ อชิรวิชญ์ สุภาวิตา
  1. Artist Bio
JaneDoe11 มีนาคม 2024

ประวัติ โรเจอร์ อชิรวิชญ์ สุภาวิตา

ประวัติ โรเจอร์ อชิรวิชญ์ สุภาวิตา โรเจอร์ อชิรวิชญ์ สุ […]

ประวัติ โรเจอร์ อชิรวิชญ์ สุภาวิตา

โรเจอร์ อชิรวิชญ์ สุภาวิตา หรือชื่อเล่นว่า โจ เป็นนักร้อง, นักแสดง, นักแต่งเพลง, และพิธีกรชาวไทย ผู้มีชื่อเสียงจากการเป็นสมาชิกเป็นวงบอยแบนด์ไทย BNK48 ทีม NV โจเกิดเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2544 ที่กรุงเทพมหานคร เป็นบุตรของปิยพดี สุภาวิตา และจอห์น อิศรางกูร ณ อยุธยา อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย โดยมีบิดาเป็นชาวออสเตรเลีย และมารดาเป็นชาวไทย

โจเข้าศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติ NIST และปัจจุบันกำลังศึกษาในระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ภาควิชาเคมีอุตสาหกรรม บทบาทนักแสดงของโจเริ่มเป็นที่รู้จักจากการรับบทเป็นบดินทร์ในภาพยนตร์เรื่อง “ฮอร์โมนส์ The Series 3” (พ.ศ. 2558) และในปีต่อมาโจได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกวง BNK48 ในฐานะตัวสำรองของทีม BIII และได้รับการเลื่อนขั้นเป็นสมาชิกทีม NV ในปีพ.ศ. 2560 โจมีเพลงเดี่ยวของตัวเองในปีพ.ศ. 2563 ซึ่งมีชื่อว่า “เธอคือ…เธอ” ในปีพ.ศ. 2564 โจได้แสดงนำในซีรีส์ “แอบหลงรัก เดอะซีรีส์ Part Time Idol” ในบทบาทของ ภีม

นอกเหนือจากผลงานด้านการแสดงและเพลงแล้ว โจยังมีผลงานด้านพิธีกรในรายการโทรทัศน์หลายรายการ อาทิ “BNK48 Senpai” และ “Let’s Play with TharnType The Series” ปัจจุบันโจยังคงเป็นสมาชิกของวง BNK48 และมีผลงานการแสดงและพิธีกรอย่างต่อเนื่อง

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง