ประวัติ จ้าวลี่อิ่ง (zhao Liying) 2024
  1. Artist Bio
JamesWilson11 มีนาคม 2024

ประวัติ จ้าวลี่อิ่ง (zhao Liying) 2024

ณ เวลานี้ ความสนใจพุ่งเป้าไปที่นักแสดงสาวชาวจีน จ้าวลี่ […]

ณ เวลานี้ ความสนใจพุ่งเป้าไปที่นักแสดงสาวชาวจีน จ้าวลี่อิ่ง ซึ่งกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ในปี 2024 ด้วยบทบาทที่โดดเด่นของเธอในซีรีส์ยอดนิยม

จ้าวลี่อิ่ง เกิดในปี 1987 ที่มณฑลเหอเป่ย เธอได้เข้าสู่วงการบันเทิงในปี 2024 หลังจากคว้าชัยชนะในการประกวดความงาม แต่เส้นทางสู่การประสบความสำเร็จของเธอนั้นไม่ราบรื่น เธอใช้เวลาหลายปีกว่าจะได้รับบทบาทนำ และมักพบว่าตัวเองถูกจำกัดให้รับบทในซีรีส์เล็กๆ

อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปในปี 2024 เมื่อเธอได้ร่วมแสดงนำในซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้เรื่อง “The Journey of Flower” บทบาทของเธอในฐานะปีศาจจิ้งจอกตัวแสบได้รับความชื่นชอบจากผู้ชมอย่างล้นหลาม ทำให้เธอได้กลายเป็นที่รู้จักระดับประเทศ และนำไปสู่โอกาสการแสดงที่มากขึ้น

ในปี 2024 จ้าวลี่อิ่งได้สร้างความประทับใจอีกครั้งด้วยบทบาทของเธอในซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เรื่อง “The Legend of Zhen Huan” การแสดงที่โดดเด่นและสมจริงของเธอทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากรางวัล Golden Eagle Awards

ในปีต่อมา เธอได้กลายเป็นซูเปอร์สตาร์อย่างเต็มตัวด้วยบทบาทนำของเธอในซีรีส์กำลังภายในเรื่อง “Legend of Fei” และ “The Story of Ming Lan” ซีรีส์ทั้งสองเรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทำให้เธอได้รับการขนานนามว่า “ราชินีแห่งซีรีส์โทรทัศน์จีน”

ในปี 2024 จ้าวลี่อิ่งยังคงอยู่ในจุดสูงสุดของอาชีพการงานของเธอ เธอกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่สองเรื่อง และมีซีรีส์อีกสองสามเรื่องที่อยู่ในระหว่างการวางแผน ด้วยพรสวรรค์อันโดดเด่นและความทุ่มเทในการแสดง จึงเป็นที่คาดการณ์ได้ว่า เธอยังคงจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในปีต่อๆ ไป

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง