ประวัติ เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ 2567
  1. Artist Bio
JamesWilson12 มีนาคม 2024

ประวัติ เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ 2567

ประวัติ เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ 2567 เอส กันตพงศ์ หรือช […]

ประวัติ เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ 2567

เอส กันตพงศ์ หรือชื่อจริง เกรียงไกร บำรุงรักษ์ เกิดเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2545 ปัจจุบันอายุ 22 ปี เป็นนักร้อง นักแสดง และนางแบบชาวไทย เริ่มมีชื่อเสียงจากการประกวด The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 10 และคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครอง

ก่อนเข้าวงการ เอสเรียนชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนศรีราชาคาทอลิกวิทยา จังหวัดชลบุรี และยังเป็นนักกิจกรรมในโรงเรียน ทั้งในด้านการร้องเพลง การเต้น และการแสดง ในปี 2561 เอสเข้าประกวด The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 10 ด้วยความสามารถในการร้องเพลงและเต้น สุดท้ายสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาได้ และได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด GMM Grammy

หลังจากชนะการประกวด เอสก็เริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ได้ออกผลงานเพลงมากมาย เช่น “ใช่เลย”, “วุ่นวาย”, “นานแค่ไหนก็ยังรักเธอ” นอกจากนี้ ยังมีผลงานการแสดงทั้งละครและซีรีส์เรื่อง “หัวใจศิลา”, “สร้อยนาคี”, “เสน่หาข้ามเส้น” เป็นต้น

จากความสามารถและความมุ่งมั่นในการทำงาน เอสได้รับรางวัลและการเสนอชื่อเข้าชิงมากมาย เช่น รางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากเวทีคมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 16 และรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีจากงานประกาศรางวัล Gossip Star Awards ครั้งที่ 16

ในปี 2567 เอสยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง มีผลงานเพลงและผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง เช่น เพลง “ยิ่งรักเธอ” และละครเรื่อง “ลวง ฆ่า ล้าง” ซึ่งทั้งเพลงและละครล้วนประสบความสำเร็จอย่างมาก

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง