ประวัติ สิงเฟย (xing Fei) 2024
  1. Artist Bio
LiamTaylor12 มีนาคม 2024

ประวัติ สิงเฟย (xing Fei) 2024

ประวัติ สิงเฟย (Xing Fei) ปี 2024 (อัปเดตข้อมูลล่าสุด) […]

ประวัติ สิงเฟย (Xing Fei) ปี 2024 (อัปเดตข้อมูลล่าสุด)

สิงเฟย (Xing Fei) หรือที่รู้จักในชื่อจีนว่า ซิ่ง เฟย เป็นนักแสดงหญิงชาวจีนที่เกิดเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ค.ศ. 1994 เธอเป็นที่รู้จักจากบทบาทของเธอในละครเรื่องต่างๆ เช่น “Put Your Head on My Shoulder” (2024), “The Eternal Love of Dream” (2024) และ “My Little Princess” (2024)

จุดเริ่มต้นอาชีพ

สิงเฟยเริ่มต้นอาชีพนักแสดงในปี 2024 ด้วยการปรากฏตัวในละครเรื่อง “The Journey of Flower” และ “Legend of the Monster” เธอมีบทบาทเล็กๆ ในละครหลายเรื่อง จนกระทั่งในปี 2024 เธอได้แสดงนำครั้งแรกในละครเรื่อง “Queen Dugu”

การรับรู้และความสำเร็จ

บทบาทของสิงเฟยในเรื่อง “Put Your Head on My Shoulder” ทำให้เธอได้รับการยอมรับในวงกว้าง เธอได้รับรางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่แห่งปีจากงาน Huading Awards ครั้งที่ 27 เธอได้รับความนิยมต่อเนื่องจากบทบาทของเธอในเรื่อง “The Eternal Love of Dream” และ “My Little Princess”

ผลงานปัจจุบันและแผนในอนาคต

ในปี 2024 สิงเฟยมีละครที่กำลังออกอากาศอยู่คือเรื่อง “The Blue Whisper” และเธอยังมีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่คือเรื่อง “The Legend of Shen Li” นอกจากการแสดงแล้ว สิงเฟียยังเป็นที่รู้จักในฐานะพรีเซ็นเตอร์โฆษณาและนางแบบ เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดังต่างๆ เช่น Lancôme, Estée Lauder และ Giorgio Armani Beauty

สิงเฟยได้สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองในฐานะนักแสดงหญิงที่ไม่เพียงแต่มีความสามารถ แต่ยังมีความสวยงามและมีเสน่ห์ เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่น่าจับตามองที่สุดในวงการบันเทิงจีน ปัจจุบันเธอมีผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียมากกว่า 20 ล้านคน เธอยังคงประสบความสำเร็จในการแสดงอย่างต่อเนื่องและเป็นที่คาดหมายว่าจะได้รับบทบาทที่สำคัญมากยิ่งขึ้นในอนาคต

0 View | 0 Comment

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง